Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

NẾU CHÚNG MÌNH YÊU NHAU



NẾU CHÚNG MÌNH YÊU NHAU

Nếu chúng mình có duyên
Anh giang hồ phiêu bạt
Em cô lữ độc hành 
Nhờ ân đức Trời Phật
Tự nhiên gặp nhau thành
Nếu chúng mình yêu nhau
Dù tình sợi mong manh
Tơ mành buông mưa nắng
Dù mây hiền đi vắng
Vẫn một lời thuỷ chung
Nếu chúng mình yêu nhau
Dù Phật Chúa hiển linh
Xui giục mình từ giã
Dù yêu tinh nghiệt ngã
Phù phép ta điên đảo
Trái tim mình mách bảo
Ta sẽ trói đời nhau
Bằng khối tình vật báu
Kết dính chẳng chuyển dịch
Dù sức mạnh tráng kình
Em và anh vô minh
Xuống ba tầng tam giới
Hoá phép sổ Nam Tào
Cho ngày cùng tận số
Ta cùng chung mộ đào
Nếu chúng mình yêu nhau
Ao ước cùng trăng sao
Bay bổng dòng thơ ngọt
Trên đỉnh trời chót vót
Ôm mây cuốn chăn vào
Ta cùng mơ ca hót
Ta cùng mơ nắng hoa
Ta cùng lặn biển sầu
Hoá sóng oà hôn cát
Chúng mình mãi bên nhau
25-03-2016 Phương Viên

Không có nhận xét nào: