Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

RƯỢU GIẢI SẦU



 RƯỢU GIẢI SẦU 



Hôm nay một chén chua cay
Hôm nay uống chén mê say chẳng về .
Rượu này chén đắng não nề 
Rượu này tay rót ê chề tràn ly .

Sao người đã trót tình si
Sao người quay gót mà đi vội vàng ?
Trời ơi ! Nước mắt muộn màng
Trời ơi ! Duyên cớ phũ phàng bỏ rơi

Bây giờ cách biệt đôi nơi
Bây giờ tay trắng đời phơi trắng màu .
Ta say trong cõi úa nhàu
Ta say cay đắng vì câu tạ từ

Men này mới uống ngọt lừ
Men này lại chát từ từ đẫm môi .
Thế rồi ấm cõi hồn tôi
Thế rồi rơi xuống mồ côi một mình .

Uống vào quên hết nhục vinh
Uống vào quên hết cuộc tình đã trôi .

Một mình tôi .. rượu uống tôi ...

06-04-2014 Phương Viên
 

2 nhận xét:

DUCHUY nói...

Uống vào quên hết nhục vinh

Uống vào quên hết cuộc tình đã trôi .

Một mình tôi .. rượu uống tôi ...
hay quá lạc vào nhà bạn đọc bài viết của bạn mình cũng say luôn ...

MƯA RỪNG CHIỀU nói...

Uống rượu để ta giải sầu
Ai dè càng uống thì sầu càng tăng...
hiiiiiiiii....... CHÚC BẠN 1 TUẦN MỚI NHIỀU NIỀM VUI NHE1...