Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

TIỄN ANH LÊN ĐƯỜNG


           TIỄN ANH LÊN ĐƯỜNG 
                     ( Tặng các chiến sĩ hải quân ) 

Anh đi đi ! Đừng lo gì anh nhé !
Ta nặng lòng thương nhớ cũng thế thôi 
Tổ quốc yêu thương ta nguyện lòng dâng hiến 
Hạnh phúc tròn khi đất nước hết  khổ đau !

Em sẽ đợi anh về ngày chiến thắng 
Nước mắt hiền rơi vai áo anh xanh .
Hãy vững tin vào chính mình đi nhé !
Hẹn ngày về ta ấm lại những yêu thương.

Đảo quê hương yên bình cùng sóng biếc 
Hẹn nhau cùng chung sức giữ niềm tin .
Đất nước mình đây ! Tình ta mãi còn đây 
Chung một lòng ta vun đắp dựng xây .

Anh đi nhé ! Em đợi anh về đấy 
Ngẩng đầu nhìn cờ Tổ Quốc tung bay .
Lệ dâng đầy sao mắt mãi cay cay .
Mong hòa bình ta sẽ có trong tay.

26-05-2014 Phương Viên 

1 nhận xét:

Hải Vân nói...

Cảm ơn bạn Thu Hường đã có bài thơ tặng bọn mình, Mình rất yêu thơ nhưng không biết làm thơ, Bạn đã nói hộ bọn mình rồi (Mình cũng đang là một người lính Hải quân đó nha - Và mình cũng hay đọc thơ, ghé thăm Nhà của Bạn nhưng không để lại nhận xét cho Bạn - thông cảm và đừng buồn mình nha) - Thân