Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

GỬI CƠN MƯA VỀ EM

Hình ảnh: GỬI CƠN MƯA VỀ EM 

Lặng nghe tiếng mưa rơi ..
Chiều xưa lá rơi rơi ...
Mình về miền xa xôi 
Còn bao nhiêu yêu dấu.

Ta đã bước bên nhau 
Mưa mà  ta đắm say 
Nụ hôn trong mưa bay
Rồi bàn tay trong tay .

Đôi mắt em xanh ngời
Nhìn nhau rồi khẽ nói 
Mình mãi yêu nhé anh 
Trời lai xanh biếc xanh .

Tình ta trong mưa lạnh 
Ấm con tim nồng nàn 
Mưa xa mưa lại gần 
Giọt mưa đầy nỗi nhớ .

Rơi bên cánh thư này 
Gửi về em nơi ấy 
Cơn mưa Tình Yêu Tôi. 
Tình đừng mãi chia phôi ...

11-06-2014 THTQ

GỬI CƠN MƯA VỀ EM

Lặng nghe tiếng mưa rơi ..
Chiều xưa lá rơi rơi ...
Mình về miền xa xôi
Còn bao nhiêu yêu dấu.

Ta đã bước bên nhau
Mưa mà ta đắm say
Nụ hôn trong mưa bay
Rồi bàn tay trong tay .

Đôi mắt em xanh ngời
Nhìn nhau rồi khẽ nói
Mình mãi yêu nhé anh
Trời lai xanh biếc xanh .

Tình ta trong mưa lạnh
Ấm con tim nồng nàn
Mưa xa mưa lại gần
Giọt mưa đầy nỗi nhớ .

Rơi bên cánh thư này
Gửi về em nơi ấy
Cơn mưa Tình Yêu Tôi.
Tình đừng mãi chia phôi ...

11-06-2014 THTQ

Không có nhận xét nào: