Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

ĐẠP TRÊN LÁ MÙA THU

Hình ảnh: ĐẠP TRÊN LÁ MÙA THU 

Vâng! 
Tôi đã mắc đầy kỉ niệm với mùa Thu lắm !
Mẹ cho tôi cũng cái đệm Thu này 
Mà nhung nhớ cũng dằn tôi từng gánh nặng 
Tôi trượt về ký ức cũng vàng sậm ánh Thu .

Thôi Thu ạ ! 
Biết đã bao lần Thu là thương, là nhớ,  là yêu .
Nhưng Thu cũng cho tôi đau nhiều lắm 
Đành đạp lên từng phiến lá dưới chân 
Giọng lá vỡ nghe đau từng nhịp thở 
Tôi vẫn đành đạp lên lá Thu đi ...

13-08-2014 Phương Viên

ĐẠP TRÊN LÁ MÙA THU 

Vâng! 
Tôi đã mắc đầy kỉ niệm với mùa Thu lắm !
Mẹ cho tôi cũng cái đệm Thu này 
Mà nhung nhớ cũng dằn tôi từng gánh nặng 
Tôi trượt về ký ức cũng vàng sậm ánh Thu .

Thôi Thu ạ !
Biết đã bao lần Thu là thương, là nhớ, là yêu .
Nhưng Thu cũng cho tôi đau nhiều lắm
Đành đạp lên từng phiến lá dưới chân
Giọng lá vỡ nghe đau từng nhịp thở
Tôi vẫn đành đạp lên lá Thu đi ...

13-08-2014 Phương Viên

Không có nhận xét nào: